Bài viết: Khởi động dự án triển khai giải pháp ERPNext cho Công ty Nông nghiệp Kiên Thịnh 

Ngày 21/08/2024, Công ty TNHH Nam Việt Tây Bắc – một doanh nghiệp phân phối hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại Sơn La – đã ký kết hợp tác với MBW Digital để triển khai hệ thống MBW ERP (ERPNext). Đây là cột mốc quan trọng trong hành trình chuyển đổi số, giúp công ty nâng cao khả năng quản lý và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả hơn.

Hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp nông nghiệp hàng đầu, Công ty TNHH Thương Mại nông nghiệp Kiên Thịnh quyết định triển khai giải pháp MBW ERP (ERPNext) để nâng cao hiệu quả quản lý, vận hành và cạnh tranh trên thị trường.

Vào ngày 30/08/2024, Công ty Cổ phần Giải pháp Chuyển đổi số Doanh nghiệp MobiWork Việt Nam (MBW Digital) cùng Công ty TNHH Thương Mại Nông Nghiệp Kiên Thịnh đã chính thức khởi động dự án triển khai giải pháp MBW ERP (ERPNext). Sự kiện có sự tham dự của Ban lãnh đạo hai công ty và các thành viên cốt cán của dự án, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong hành trình chuyển đổi số của Kiên Thịnh.

Trong bối cảnh những thay đổi về công nghệ ngày càng diễn ra mạnh mẽ, cùng với kế hoạch mở rộng sản xuất kinh doanh của Kiên Thịnh, Ban quản trị đã quyết định đưa vào vận hành giải pháp MBW ERP (ERPNext).

Một số điểm nổi bật của dự án bao gồm:

  • Triển khai toàn diện: Hệ thống bao phủ tất cả các phân hệ, từ Kế toán, Mua – Bán, Kho, Sản xuất, Nhân sự đến CRM…
  • Quản lý kênh phân phối: Ứng dụng phân hệ độc quyền Quản lý Kênh Phân Phối GT, tương tự phần mềm DMS, giúp giám sát tuyến bán hàng và nhân viên một cách hiệu quả.
  • Tùy chỉnh linh hoạt: Giải pháp được tinh chỉnh và nâng cấp để phù hợp với mô hình hoạt động của Kiên Thịnh.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Ban lãnh đạo Kiên Thịnh bày tỏ sự kỳ vọng vào thành công của dự án, đồng thời đánh giá cao quy trình làm việc chuyên nghiệp, sự tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ kịp thời từ đội ngũ MobiWork Việt Nam.

“Chúng tôi tin rằng việc triển khai hệ thống MBW ERP (ERPNext) sẽ mang đến những thay đổi tích cực cho Công ty Nông nghiệp Kiên Thịnh. Toàn bộ hoạt động vận hành và dữ liệu từ văn phòng đến nhà máy sản xuất đều sẽ được quản lý trên cùng một nền tảng, giúp chuẩn hóa quy trình, tiết kiệm thời gian và tăng độ chính xác, nâng cao năng suất làm việc cho toàn thể CBCNV.” – Đại diện Công ty Nông nghiệp Kiên Thịnh chia sẻ.

Ảnh: Buổi lễ Kick-off trực tuyến dự án triển khai giải pháp ERPNext tại văn phòng MobiWork Việt Nam.

Ảnh: Buổi lễ Kick-off trực tuyến dự án triển khai giải pháp ERPNext tại văn phòng MobiWork Việt Nam.

Ra đời vào năm 2017, Công ty TNHH Thương Mại Nông Nghiệp Kiên Thịnh đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trên thị trường nông nghiệp Việt Nam. Trong một “rừng” các thương hiệu lâu đời và danh tiếng, Kiên Thịnh đã chọn cho mình một con đường riêng,  tham gia kinh doanh vào một nhóm nhỏ sản phẩm trong lĩnh vực vật tư nông nghiệp – hữu cơ và vi sinh, tập trung vào các giải pháp bền vững, thân thiện với môi trường.

Đại diện MobiWork Việt Nam, bà Hà Thị Minh Trang – Trưởng nhóm Tư vấn giải pháp MBW ERP đã phát biểu cảm ơn Ban lãnh đạo Công ty Nông Nghiệp Kiên Thịnh đã tin tưởng lựa chọn MBW ERP (ERPNext) là đối tác đồng hành cùng doanh nghiệp trên chặng đường chuyển đổi số. Đội ngũ nhân sự MobiWork Việt Nam cam kết sẽ tập trung nguồn lực, tài nguyên để thực hiện dự án thật tốt, đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ kế hoạch.

Ảnh: Đại diện MobiWork Việt Nam phát biểu cảm ơn sự tin tưởng của BLĐ Công ty Nông Nghiệp Kiên Thịnh

Ảnh: Đại diện MobiWork Việt Nam phát biểu cảm ơn sự tin tưởng của BLĐ Công ty Nông Nghiệp Kiên Thịnh

Buổi lễ kick-off đã tạo điều kiện để hai bên trao đổi và thống nhất về các vấn đề cốt lõi của dự án, từ mục tiêu chung đến kế hoạch thực hiện chi tiết. Đặc biệt, việc cùng nhau phân tích tình hình hiện tại của doanh nghiệp và đưa ra các giải pháp tối ưu sẽ giúp dự án đạt được hiệu quả cao nhất.

Ảnh: Đội ngũ MobiWork Việt Nam trình bày timeline hạng mục dự án

Ảnh: Đội ngũ MobiWork Việt Nam trình bày timeline hạng mục dự án

MobiWork Việt Nam cam kết đồng hành cùng Kiên Thịnh trong hành trình chuyển đổi số, cung cấp giải pháp MBW ERP toàn diện và hỗ trợ doanh nghiệp đạt được mục tiêu kinh doanh một cách hiệu quả nhất.

Thành công của dự án phụ thuộc rất lớn vào sự phối hợp chặt chẽ giữa hai bên. Và đội ngũ MBW Digital tin tưởng, với kinh nghiệm triển khai giải pháp cho nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn của mình, cộng với sự đồng lòng, quyết tâm của BLĐ Kiên Thịnh, dự án ERP MBW nhất định thành công.

Đánh giá bài viết

Đăng ký trải nghiệm ERPNext mã nguồn mở và miễn phí #1
tùy chỉnh linh hoạt theo từng lĩnh vực

Bài viết nổi bật

Kết nối

Đăng ký để nhận kiến thức hữu ích hàng tuần

Categories